Sốc: Bé gái vừa chào đời đã có 2 răng cửa

Ngày 22/09/2014 00:00 AM (GMT+7)

Một bé gái ở Anh đã khiến mọi người vô cùng ngạc nhiên khi vừa chào đời đã có 2 chiếc răng ở hàm dưới.

Dailymail đưa tin, thông thường, hầu hết những đứa trẻ đều mọc răng sữa khi đã được 6 tháng tuổi, nhưng bé gái Rose Esme Pullen đã khiến y tá ở Bệnh viện Đại học Wales (thành phố Cardiff) kinh ngạc khi có 2 răng cửa khi vừa chào đời. 

Rose Esme Pulle chào đời hôm 22/8 vừa qua với cân nặng 3,2 kg tại Bệnh viện Đại học xứ Wales. Các bác sỹ cho biết, đây là trường hợp khá hiếm hoi, cứ khoảng 2.000 đến 3.000 đứa trẻ sơ sinh mới gặp một trường hợp như vậy.

Sốc: Bé gái vừa chào đời đã có 2 răng cửa - 1

Bé Rose và mẹ.

Chloe Pullen, 25 tuổi, mẹ của Rose, cho biết: “Tôi sinh mổ nên được gây tê vùng bụng và khi tôi hồi phục, chồng tôi đã nói với tôi rằng con gái của chúng tôi đã có răng. Các nữ hộ sinh chưa bao giờ thấy điều này trước đây và nhiều người đã đến nơi bé nằm để nhìn tận mắt".

Cô Chloe, hiện sống cùng chồng và con trai 2 tuổi ở Pantmawr, phía bắc xứ Wales nói rằng những chiếc răng của Rose cũng giống như của đứa trẻ bình thường, chỉ có điều nhỏ hơn một chút. Cô cũng nhận thấy phần nướu của con gái nhô lên ở phía trước. 

Cô nói: "Tôi đã rất lo lắng khi cho con bú nhưng thật may là những chiếc răng không làm tôi bị đau".

Sốc: Bé gái vừa chào đời đã có 2 răng cửa - 2

Hai chiếc răng cửa ở hàm dưới của bé Rose

Do 2 chiếc răng không bám chắc vào nướu nên các bác sĩ nhổ chúng đi khi Rose được 3 ngày tuổi để đề phòng trường hợp chúng rụng ra khiến cô bé bị nghẹn.

Tuy nhiên Rose không phải là trường hợp đầu tiên trong gia đình sinh ra đã có răng, trước đó, bà ngoại của em cũng được sinh ra với một chiếc răng cửa.

“Rõ ràng đây là trường hợp di truyền. Mẹ tôi đã không hề biết rằng khi sinh ra mình đã có răng cho tới khi chị của bà cho biết điều này vào lúc chúng tôi phát hiện Rose có 2 chiếc răng cửa”, Chloe tiết lộ.

Vợ chồng Chloe Pullen đã quyết định lưu giữ 2 chiếc răng của con gái mình làm kỷ niệm.

Hà Anh (D.M)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot